Tuyển tư vấn thiết kế và giám sát việc xây dựng/sửa chữa nhà chống bão, nhà vệ sinh/nước sạch theo kỹ thuật chống chịu thiên tai.
18/09/2018 13:43
Với phương châm “Sự tham gia của toàn cộng đồng là sức mạnh trọng yếu trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu”, từ năm 2010 Hội vì sự phát triển của Người khuyết tật tỉnh Quảng Bình đã tiên phong nỗ lực kêu gọi nhiều nguồn lực để xây dựng và thực hiện các hoạt động về giảm thiểu rủi ro thiên tai thích ứng với biến đổi khí hậu hướng đến cộng đồng dễ bị tổn thương tập trung vào người khuyết tật. Nhiều kết quả thiết thực và ý nghĩa đã được gặt hái, và nhiều bài học kinh nghiệm quý báu được đúc rút trong lĩnh vực này.

Trong khuôn khổ dự án “Nâng cao năng lực cho TNKT và NKT dân tộc thiểu số trong phát triển KT-XH theo hướng bền vững và thích ứng với BĐKH”, Hội vì sự phát triển của NKT có kế hoạch tổ chức cuộc diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn nhằm nâng cao năng lực tổ chức, chỉ huy, điều hành cho Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn của các thôn thuộc các xã Hóa Sơn, Đức Hóa và Kim Hóa. Những tư vấn viên nào quan tâm đến công việc nói trên vui lòng xem Bản tham chiếu nhiệm vụ đính kèm dưới đây để biết thêm chi tiêt.

TOR_Mockdrill.doc

Bình luận

Thống kê truy cập

users Đang Online: 19
today Hôm nay: 93
users Tháng này: 100,215
hits Tất cả: 1,323,363

Copyright © 2014 by AEPD