THÔNG BÁO TUYỂN CHUYÊN GIA LÀM PHIM TÀI LIỆU HÓA QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN DỰ ÁN
29/10/2021 22:10
Hội vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh Quảng Bình mong muốn tìm kiếm chuyên gia đủ năng lực để "Thực hiện một bộ phim ngắn tổng kết các kết quả và quá trình thực hiện dự án: Thúc đẩy thực thi quyền trẻ em, đặc biệt trẻ khuyết tật trong lĩnh vực giáo dục ở vùng khó khăn, miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Bình " có hiệu quả và chất lượng.
Năm 2020, Hội vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh Quảng Bình là 1 trong số 19 đơn vị được nhận tài trợ của Liên minh Châu Âu thông qua quỹ Thúc đẩy Sáng kiến Tư pháp (EU JULE JIFF, gọi tắt là Quỹ JIFF) để thực hiện dự án “Thúc đẩy thực thi quyền trẻ em, đặc biệt trẻ khuyết tật trong lĩnh vực giáo dục ở vùng khó khăn, miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Bình” nhằm góp phần tăng cường xây dựng pháp quyền ở Việt Nam thông qua hệ thống tư pháp tin cậy và dễ tiếp cận.

Dự án đã bắt đầu triển khai các hoạt động dự án vào tháng 10/2020 và dự kiến kết thúc vào tháng 12/2021. Trong 1 năm qua, Hội đã thực hiện hơn 15 hoạt động lớn nhỏ khác nhau nhằm thúc đẩy thực thi quyền trẻ em, đặc biệt quyền của trẻ khuyết tật trong lĩnh vực giáo dục.

Dự án đang dần kết thúc tất cả các hoạt động, Hội vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh Quảng Bình mong muốn tìm kiếm chuyên gia đủ năng lực để "Thực hiện một bộ phim ngắn tổng kết các kết quả và quá trình thực hiện dự án" có hiệu quả và chất lượng. Để biết thêm thông tin chi tiết anh/chị vui lòng xem bản tham chiếu nhiệm vụ đính kèm TOR lam phim tong ket final.docx

Bình luận

Thống kê truy cập

users Đang Online: 31
today Hôm nay: 13
users Tháng này: 100,135
hits Tất cả: 1,323,283

Copyright © 2014 by AEPD