TUYỂN CHUYÊN GIA THỰC HIỆN VIỆC TÀI LIỆU HÓA CÁC TÀI LIỆU SỬ DỤNG TRONG CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CỦA TỔ CHỨC
22/08/2020 10:01
Hội vì sự Phát triển của Người Khuyết tật (The Association for Empowerment of Persons with Disabilities-AEPD) mong muốn tìm kiếm các (nhóm) chuyên gia đủ năng lực và kinh nghiệm để thực hiện việc tài liệu hóa tất cả các tài liệu đã được sử dụng trong các lĩnh vực hoạt động của tổ chức từ năm 2010 đến nay.

Từ năm 2010, AEPD đã nghiên cứu và điều chỉnh phương pháp hỗ trợ và nội dung hoạt động hỗ trợ ngày càng thích ứng và hiệu quả hơn đối với NKT tương ứng với điều kiện/hoàn cảnh của các đối tượng NKT. Quá trình nghiên cứu, ứng dụng và điều chỉnh nội dung và phương pháp hỗ trợ NKT cần được tài liệu hóa một cách đầy đủ và chi tiết nhằm quản lý và lưu trữ hiệu quả tri thức được tích lũy qua từng giai đoạn đối với từng nhóm kiến thức và kỹ năng. 

AEPD mong muốn tìm kiếm các (nhóm) chuyên gia đủ năng lực và kinh nghiệm để thực hiện việc tài liệu hóa tất cả các tài liệu đã được sử dụng trong các lĩnh vực hoạt động của tổ chức từ năm 2010 đến nay. Chi tiết cụ thể vui lòng xem bản tham chiếu nhiệm vụ sau:  TOR documentation of training materials (Tham chieu nhiem vu tuyen tu van bien soan tai lieu dao tao).docx
 

Bình luận

Thống kê truy cập

users Đang Online: 15
today Hôm nay: 88
users Tháng này: 81,184
hits Tất cả: 1,329,182

Copyright © 2014 by AEPD