GIAO LƯU TUYÊN TRUYỀN GIÁO DỤC PHÒNG TRÁNH TAI NẠN BOM MÌN
29/12/2018 10:04
Sự kiện nằm trong khuôn khổ dự án "Nâng cao năng lực cho các đại sứ trẻ tuổi nhằm thúc đẩy các chiến dịch phòng chống bom mìn” do Quỹ phúc lợi xã hội EDEN (Đài Loan) tài trợ.

Chiều ngày 28-12, Hội Vì sự phát triển của người khuyết tật Quảng Bình (AEPD) đã phối hợp với Trường THCS Vạn Trạch (xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) tổ chức buổi giao lưu tuyên truyền Giáo dục phòng tránh tai nạn bom mìn nhằm nâng cao nhận thức về phòng tránh tai nạn bom mìn cho cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh ở các địa bàn có nguy cơ rủi ro bom mìn cao. Đặc biệt trong sự kiện này có phần giao lưu giữa chính các nạn nhân bom mìn và một số người khuyết tật với các em học sinh của trường THCS Vạn Trạch. Tiếng nói của chính các nạn nhân là lời cảnh báo chân thực và sinh động nhất, để người dân địa phương và các em học sinh có thể nhận thức đúng đắn về nguy cơ bom mìn, từ đó góp phần giảm thiểu các tai nạn thương tâm xảy ra do bom mìn/vật liệu nổ sót lại sau chiến tranh.

 

(Một nạn nhân bom mìn đã được AEPD tập huấn về nguy cơ tai nạn bom mìn trước đó đang chia sẻ những thông tin và kiến thức về cách phòng tránh tai nạn bom mìn cho các em học sinh và cộng đồng)

(Các em học sinh tham gia giao lưu và trả lời các câu hỏi về phòng tránh tai nạn bom mìn)

Bình luận

Thống kê truy cập

users Đang Online: 633
today Hôm nay: 154
users Tháng này: 92,316
hits Tất cả: 1,334,641

Copyright © 2014 by AEPD