🌿✨ HỘI THẢO TỔNG KẾT DỰ ÁN - DỰ ÁN IKI ✨🌍
26/12/2023 15:44
Sáng ngày 19/12/2023, Hội vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh Quảng Bình (AEPD) vui mừng tổ chức thành công Hội thảo Tổng kết Dự án "Tăng cường khả năng phục hồi của các nhóm cộng đồng dễ bị tổn thương nhằm ứng phó với các tác động của biến đổi khí hậu."
🌟 Qua hơn 1 năm triển khai, chúng tôi đã chia sẻ những bài học quý báu và kinh nghiệm tích luỹ từ Dự án, hỗ trợ cộng đồng nâng cao khả năng ứng phó với thời tiết cực đoan. Nhờ sự trang bị kiến thức, kỹ năng và cơ sở vật chất, các hộ gia đình dễ bị tổn thương giờ đây có thể tự tin chống chịu với thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu.
💬 Cũng tại Hội thảo, chúng tôi rất vui vì nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý báu từ cộng đồng. Đây là cơ hội để mọi người cùng giao lưu, chia sẻ, và hỗ trợ nhau trong việc xây dựng một môi trường sống, làm việc bền vững hơn.
🌐 Cảm ơn sự hỗ trợ của chương trình IKI Small Grants với nguồn tài trợ từ Bộ Kinh tế Liên bang và Hành động Khí hậu (BMWK) và Văn phòng Ngoại giao Liên bang (AA), với sự điều phối của Bộ Liên bang về Môi trường, Bảo tồn Thiên nhiên và An toàn Hạt nhân và bảo vệ người tiêu dùng (BMUV), thông qua tổ chức Hợp tác quốc tế Đức (GIZ) đã làm nên thành công của Dự án.
Hãy cùng nhau xem lại những kết quả dự án ngay tại đâyIKI_SLIDE SHOW_fn.pdf

Bình luận

Thống kê truy cập

users Đang Online: 116
today Hôm nay: 1,043
users Tháng này: 241,452
hits Tất cả: 1,609,707

Copyright © 2014 by AEPD