TUYỂN CHUYÊN GIA THỰC HIỆN KHÓA ĐÀO KỸ NĂNG DẠY HÒA NHẬP DÀNH CHO GIÁO VIÊN VÀ ĐẠI DIỆN BAN GIÁM HIỆU NHÀ TRƯỜNG
17/06/2021 10:52
Hội vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh Quảng Bình tìm kiếm chuyên gia đủ năng lực để thực hiện các khóa “Đào tạo một số giáo viên và đại diện Ban giám hiệu về kỹ năng dạy hòa nhập” có hiệu quả và chất lượng.

Năm 2020, Hội vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh Quảng Bình là 1 trong số 19 đơn vị được nhận tài trợ của Liên minh Châu Âu thông qua quỹ Thúc đẩy Sáng kiến Tư pháp (EU JULE JIFF, gọi tắt là Quỹ JIFF) để thực hiện dự án “Thúc đẩy thực thi quyền trẻ em, đặc biệt trẻ khuyết tật trong lĩnh vực giáo dục ở vùng khó khăn, miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Bình” nhằm góp phần tăng cường xây dựng pháp quyền ở Việt Nam thông qua hệ thống tư pháp tin cậy và dễ tiếp cận.

Trẻ em khuyết tật trong khu vực dự án cần được tiếp cận giáo dục có chất lượng với sự được điều chỉnh chương trình học phù hợp khả năng và nhu cầu của mỗi trẻ. Trong đó, việc nâng cao năng lực cho đội ngũ giáo viên các trường công lập về phương pháp GDHN trẻ KT là một trong những điều kiện thiết yếu nhằm tạo nên thành công của giáo dục hoà nhập không chỉ tại Quảng Bình và còn trên toàn cả nước. Chính vì thế, hoat động đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ giáo viên cách sàng lọc, đánh giá trẻ KT và thiết kế bài dạy hiệu quả, lập mục tiêu chung, mục tiêu cá nhân, thiết kế các hoạt động chung và hoạt động riêng cho học sinh khuyết tật qua phiếu bài tập, sử dụng các phương pháp điều chỉnh trong dạy học hoà nhập và tạo cơ hội cho giáo viên thực hành dạy trẻ KT tại lớp học là một trong những hoạt động cần thiết góp phần nâng cao chất lượng GDHN cho trẻ KT học hòa nhập mà dự án đang hướng tới.

Vì vậy, bản tham chiếu này được Hội vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh Quảng Bình thiết kế nhằm tìm kiếm chuyên gia đủ năng lực để thực hiện các khóa “Đào tạo một số giáo viên và đại diện Ban giám hiệu về kỹ năng dạy hòa nhập” có hiệu quả và chất lượng. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng xem bản tham chiếu nhiệm vụ sau: TOR_taphuanGDHN_final.docx

Bình luận

Thống kê truy cập

users Đang Online: 40
today Hôm nay: 255
users Tháng này: 100,377
hits Tất cả: 1,323,525

Copyright © 2014 by AEPD