🌟AEPD TÔN VINH NGÀY NGƯỜI KHUYẾT TẬT VIỆT NAM 🌟 HOẠT ĐỘNG ĐÁNH GIÁ CÁC SÁNG KIẾN GIẢM NHẸ RỦI RO THIÊN TAI, LỒNG GHÉP KHUYẾT TẬT - DỰ ÁN BFTW
17/04/2024 16:41
AEPD xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các anh/chị NKT, đến những anh/chị làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ NKT và các đối tác luôn đồng hành cùng AEPD trên mọi lĩnh vực.
📍Hôm nay, AEPD xin phép không chỉ gửi tới những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người bạn đồng hành vượt qua khó khăn mỗi ngày, mà còn đánh dấu một bước quan trọng trong việc hỗ trợ và tôn vinh sức mạnh của cộng đồng.
Hòa chung không khí hướng tới ngày NKT Việt Nam, trong những ngày vừa qua AEPD đã thúc đẩy một sự kiện hết sức ý nghĩa đó là "Đánh giá các sáng kiến cộng đồng về giải pháp giảm thiểu rủi ro thiên tai, lồng ghép khuyết tật" được tổ chức vào ngày 16/4/2024 tại UBND huyện Bố Trạch. Ở đây, 8 sáng kiến từ 3 xã Phúc Trạch, Hưng Trạch, Liên Trạch đã được trình bày, và 03 sáng kiến đã được chọn lựa để tiếp tục hoàn thiện và triển khai.
Sự kiện này nằm trong khuôn khổ dự án "Quản lý rủi ro thiên tai dựa vào cộng đồng, hướng đến người khuyết tật, giai đoạn 1" do Tổ chức Bánh mỳ cho Thế giới (BftW) tài trợ với mục tiêu là nâng cao khả năng chống chịu thiên tai cho cộng đồng địa phương tại các vùng dễ bị ảnh hưởng bởi lụt bão tại tỉnh Quảng Bình, Việt Nam.
💖 Một lần nữa, hãy cùng AEPD lan tỏa thông điệp về sự đoàn kết, sức mạnh của cộng đồng và tôn vinh những người mang lại sự sáng tạo và đổi mới trong công cuộc phòng chống thiên tai và hỗ trợ sự phát triển của NKT

 

Bình luận

Thống kê truy cập

users Đang Online: 76
today Hôm nay: 176
users Tháng này: 110,409
hits Tất cả: 1,363,526

Copyright © 2014 by AEPD