AEPD THÔNG BÁO TUYỂN CHUYÊN GIA THỰC HIỆN XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC DÀI HẠN VÀ NGẮN HẠN; CẬP NHẬT HƯỚNG DẪN QUẢN TRỊ TỔ CHỨC
17/11/2022 08:12
AEPD mong muốn tìm kiếm chuyên gia thực hiện Xây dựng chiến lược dài hạn và ngắn hạn; Cập nhật các hướng dẫn quản trị tổ chức <br />

Được thành lập từ năm 2010, sau hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển, AEPD đã gặt hái được nhiều thành tựu và tích lũy những bài học kinh nghiệm trong công tác hỗ trợ người khuyết tật nói riêng và cộng đồng người yếu thế nói chung. Từ khi thành lập đến nay, AEPD cũng đã thừa kế và phát huy những thế mạnh và chuyên môn đã được tích lũy từ tổ chức tiền thân trong việc xây dựng và phát triển tổ chức. Năm 2020, AEPD cũng đã có cơ hội rà soát và đánh giá lại năng lực tổ chức và đã có những cải thiện đáng kể từ những kiến nghị trong bản đánh giá. Nhằm tiếp tục cải thiện năng lực tổ chức tốt hơn để thích ứng tốt hơn với định hướng phát triển và xu thế của các tổ chức phi chính phủ trong thời đại mới, AEPD tiếp tục tiến hành rà soát và cải thiện hệ thống quản trị tổ chức bằng cách tìm kiếm tư vấn có chuyên môn phù hợp để hướng dẫn và hỗ trợ tổ chức tiến hành rà soát và cải thiện toàn bộ hệ thống quản trị tổ chức.   

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ dự án dự án “Nâng cao khả năng chống chịu của cộng đồng dễ bị tổn thương trước các tác động của biến đổi khí hậu”do chương trình IKI Small Grants[1] thông qua tổ chức Hợp tác phát triển Đức - GIZ tài trợ. Mục tiêu của cuộc đánh giá và hoàn thiện hệ thống quản trị tổ chức nhằm tăng cường năng lực quản lý và thực hiện các dự án trong tương lai, bao gồm dự án do IKI tài trợ.

Thông tin chi tiết vui lòng xem bản mô tả công việc đính kèm: TOR organizational governance revised.docx


[1] IKI Small Grants do Bộ Kinh tế Liên bang và Hành động Khí hậu (BMWK) và Văn phòng Đối ngoại Liên bang (AA) điều phối cùng với Bộ Liên bang về Môi trường, Bảo tồn Thiên nhiên và An toàn Hạt nhân và bảo vệ người tiêu dùng (BMUV).

Bình luận

Thống kê truy cập

users Đang Online: 44
today Hôm nay: 268
users Tháng này: 83,802
hits Tất cả: 1,331,800

Copyright © 2014 by AEPD