THÔNG BÁO TUYỂN CHUYÊN GIA LÀM PHIM TÀI LIỆU HÓA QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN DỰ ÁN IKI
28/10/2022 09:55
Nhằm tích lũy các bài học kinh nghiệm, những thực hành tốt trong quá trình thực hiện dự án thuộc chương trình IKI Small Grants, AEPD tìm kiếm các cá nhân, tổ chức đủ năng lực, kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực truyền thông để thực hiện 01 bộ phim ngắn về quá trình thực hiện dự án.

Năm 2022, AEPD nhận tài trợ từ chương trình IKI Small Grants[1] thông qua tổ chức Hợp tác quốc tế Đức - GIZ để thực hiện dự án “Tăng cường khả năng phục hồi của các nhóm cộng đồng dễ bị tổn thương nhằm ứng phó với các tác động của biến đổi khí hậu” tại 04 xã Trường Xuân và Tân Ninh huyện Quảng Ninh, và An Thủy, Xuân Thủy huyện Lệ Thủy tỉnh Quảng Bỉnh. Đây là sự hợp tác đầu tiên giữa AEPD và tổ chức GIZ thực hiện tại tỉnh Quảng Bình trong lĩnh vực quản lý rủi ro thiên tai.

Nhằm tích lũy các bài học kinh nghiệm, những thực hành tốt trong quá trình thực hiện dự án, AEPD tìm kiếm các cá nhân, tổ chức đủ năng lực, kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực truyền thông để thực hiện 01 bộ phim ngắn về quá trình thực hiện dự án, những điểm nổi bật, những thành tựu hay những bài học để làm nền tảng cho việc thực hiện các dự án tiếp nối, đồng thời chia sẻ với các tổ chức khác đang hoạt động trong cùng lĩnh vực trên cả nước và trên thế giới.

Thông tin chi tiết vui lòng xem bản mô tả công việc đính kèm: IKI - TOR Video Clips final.docx


[1] IKI Small Grants được thực hiện bởi Bộ Kinh tế và Hành động Khí hậu (BMWK) và Văn phòng Đối ngoại Liên bang (AA) cùng với sự điều phối của Bộ Liên bang về Môi trường, Bảo tồn Thiên nhiên và An toàn Hạt nhân và bảo vệ người tiêu dùng (BMUV).

Bình luận

Thống kê truy cập

users Đang Online: 59
today Hôm nay: 405
users Tháng này: 83,939
hits Tất cả: 1,331,937

Copyright © 2014 by AEPD