HỘI THẢO THÚC ĐẨY CÔNG TÁC HỖ TRỢ NẠN NHÂN CHIẾN TRANH TẠI QUẢNG BÌNH
18/01/2019 19:36
Được sự hỗ trợ của Học viện về luật nhân đạo và quyền con người tại Geneva, Thụy Sỹ, sáng ngày 18/01/2019, Hội vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội thảo “Thúc đẩy công tác hỗ trợ nạn nhân chiến tranh tại Quảng Bình”.

Buổi hội thảo được tổ chức nhằm đặt vấn đề về nạn nhân chiến tranh, phương pháp và các nội dung về công tác hỗ trợ nạn nhân chiến tranh, đồng thời cập nhật lại các chính sách hiện hành liên quan đến hỗ trợ NKT và nạn nhân chiến tranh, qua đó giúp các cơ quan, tổ chức có liên quan chủ động công tác hỗ trợ, cũng như giúp cho các đối tượng có thể dễ dàng tiếp cận đến những chính sách và chương trình hỗ trợ của nhà nước nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp của họ và phần nào giúp họ có thể vượt qua những hậu quả nặng nề do chiến tranh gây ra.

Tham gia hội thảo có đại diện lãnh đạo một số cơ quan ban ngành và tổ chức có liên quan: Sở Lao động, thương binh và Xã hội, Sở Ngoại vụ, Sở Tư pháp, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi... Đặc biệt là sự hiện diện của 18 nạn nhân chiến tranh đến từ một số địa phương trong tỉnh.

Bình luận

Thống kê truy cập

users Đang Online: 1
today Hôm nay: 127
users Tháng này: 81,424
hits Tất cả: 1,329,422

Copyright © 2014 by AEPD