TUYỂN CHUYÊN GIA XÂY DỰNG CÁC BIỂU MẪU THU THẬP, TỔNG HỢP VÀ CẬP NHẬT THÔNG TIN VỀ CÔNG TÁC TRỢ GIÚP PHÁP LÝ LIÊN QUAN ĐẾN QUYỀN TRẺ EM, QUYỀN CỦA TRẺ KHUYẾT TẬT
01/03/2021 15:30
Trong khuôn khổ dự án “Thúc đẩy thực thi quyền trẻ em, đặc biệt trẻ khuyết tật trong lĩnh vực giáo dục ở vùng khó khăn, miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Bình” Hội vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh Quảng Bình mong muốn tìm kiếm tư vấn để xây dựng các biểu mẫu thu thập, cập nhật và lưu trữ thông tin về các trường hợp được trợ giúp pháp lý và các hoạt động được hỗ trợ.

Hội vì sự Phát triển của Người Khuyết tật (The Association for Empowerment of Persons with Disabilities-AEPD) là một tổ chức phi chính phủ địa phương tại Quảng Bình, có tiền thân từ một tổ chức hoạt động nhân đạo Quốc tế Survivor Corps/Landmine Survivors Network (SC/LSN). AEPD được thành lập nhằm kế thừa và phát huy sứ mệnh, giá trị, và các thành quả của SC/LSN trong nâng cao vị thế, năng lực cho nạn nhân bom mìn và người khuyết tật nói chung. AEPD cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho nạn nhân bom mìn, người khuyết tật thông qua nâng cao năng lực, ý thức tự chủ, tăng cường các cơ hội kinh tế và hòa nhập xã hội cũng như việc tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe - y tế, vận động chính sách và lồng ghép khuyết tật trong quản lý rủi ro thiên tai.

Năm 2020, Hội vì sự phát triển của người khuyết tật tỉnh Quảng Bình là 1 trong số 19 đơn vị được nhận tài trợ của Liên minh Châu Âu thông qua quỹ Thúc đẩy Sáng kiến Tư pháp (EU JULE JIFF, gọi tắt là Quỹ JIFF) để thực hiện dự án “Thúc đẩy thực thi quyền trẻ em, đặc biệt trẻ khuyết tật trong lĩnh vực giáo dục ở vùng khó khăn, miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Bình” nhằm góp phần tăng cường xây dựng pháp quyền ở Việt Nam thông qua hệ thống tư pháp tin cậy và dễ tiếp cận.

Một trong những hoạt động của dự án là cung cấp tư vấn và trợ giúp pháp lý về các vấn đề liên quan cho các đối tượng trong địa bàn dự án. Bản tham chiếu nhiệm vụ này nhằm tìm kiếm tư vấn để xây dựng các biểu mẫu thu thập, cập nhật và lưu trữ thông tin về các trường hợp được trợ giúp pháp lý và các hoạt động được hỗ trợ.

Để biết thêm chi tiết, anh/chị vui lòng xem bản tham chiếu tại đây: TOR xay dụng bieu mau thu thap thong tin.docx

Bình luận

Thống kê truy cập

users Đang Online: 6
today Hôm nay: 54
users Tháng này: 100,176
hits Tất cả: 1,323,324

Copyright © 2014 by AEPD