TUYỂN TƯ VẤN VỀ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG DỰA VÀO CỘNG ĐỒNG (CBR)
20/07/2017 09:21
Phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng (CBR) là một phương pháp tiếp cận đã được tổ chức Y tế thế giới (WHO) đề xuất và áp dụng từ cách đây hơn 20 năm. Tại Việt Nam, phương pháp này đã được Bộ LĐTB&XH áp dụng từ năm 2013 trong công tác hỗ trợ người khuyết tật. Trong bối cảnh cảnh đó, nhiều năm qua Hội Vì sự phát triển của người khuyết tật (AEPD) đã thực hiện nhiều dự án nhằm thúc đẩy và nhân rộng công tác PHCN dựa vào cộng đồng trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

Năm nay, trong khuôn khổ dự án “Tạo cơ hội bình đẳng cho sự phát triển toàn diện của thanh niên khuyết tật và người khuyết tật dân tộc thiểu số” do Cơ quan viện trợ Ai Len, thuộc Đại sứ quán Ai Len tại Hà Nội tài trợ, Hội vì sự Phát triển của Người khuyết tật tỉnh Quảng Bình có kế hoạch giới thiệu và áp dụng mô hình phục hồi chức năng dựa vào cộng đồng, tập trung trước hết vào phục hồi chức năng sức khỏe thông qua tổ chức tập huấn về phục hồi chức năng cho thanh niên khuyết tật và gia đình của họ về các kiến thức và kỹ năng chăm sóc sức khỏe bản thân, cho NKT nhằm dần phục hồi các chức năng bị suy giảm hay bị mất đi.

AEPD mong muốn tìm kiếm các chuyên gia giàu kinh nghiệm về phục hồi chức năng giúp Hội mở rộng áp dụng mô hình phục hồi chức năng, tập trung vào phục hồi chức năng sức khỏe cho đối tượng là thanh niên khuyết tật tỉnh Quảng Bình.

Vui lòng xem bản TOR đính kèm tại đây để biết thêm thông tin chi tiết cho công việc này.

Bình luận

Thống kê truy cập

users Đang Online: 16
today Hôm nay: 396
users Tháng này: 83,281
hits Tất cả: 1,331,279

Copyright © 2014 by AEPD