Tor - chính sách pháp luật
09/01/2018 10:09
Nâng cao vị thế, nâng cao năng lực cho người khuyết tật là mục tiêu được thực hiện xuyên suốt trong quá trình thực thi dự án. Trong khuôn khổ hoạt động năm 2017 của dự án “Tạo cơ hội bình đẳng cho sự phát triển toàn diện của thanh niên khuyết tật và người khuyết tật dân tộc thiểu số” do Irish Aid tài trợ, AEPD có kế hoạch tổ chức lớp tập huấn giới thiệu về các chế độ chính sách đối với người khuyết tật dân tộc thiểu số. Bản tham chiếu này được thiết kế nhằm tìm kiếm tư vấn phù hợp để tiến hành tập huấn cho các câu lạc bộ thanh niên khuyết tật trên toàn tỉnh.

Muc tiêu của khóa tập huấn :

- Giới thiệu đến Người khuyết tật dân tộc thiểu số sinh sống trên địa bàn các xã Thượng Hóa, xã Hóa Sơn và xã Trọng Hóa biết về nhà tài trợ Irish Aid và Hội vì sự phát triển của Người Khuyết tật tỉnh Quảng Bình cũng như những hoạt động hỗ trợ của tổ chức Hội dành cho Người khuyết tật trên địa bàn các xã trong thời gian vừa qua.

- Đánh giá quá trình thực hiện các chính sách pháp luật đối với Người khuyết tật của chính quyền địa phương.

- Báo cáo chuyên đề Luật Người khuyết tật và các chế độ chính sách đối với người khuyết tật, người dân tộc thiểu số;

- Giải đáp các vướng mắc của đại biểu tham dự để góp phần giúp cho người khuyết tật, dân tộc thiểu số nắm bắt được các chế độ chính sách đối với bản thân nhằm đảm bảo quyền,  lợi ích hợp pháp theo quy định của pháp luật.

 

Các nhà tư vấn quan tâm đến hoạt động nói trên vui lòng xem bản TOR đính kèm dưới đây để biết thêm chi tiết :

TOR chinh sach luat.docx

Bình luận

Thống kê truy cập

users Đang Online: 63
today Hôm nay: 89
users Tháng này: 83,623
hits Tất cả: 1,331,621

Copyright © 2014 by AEPD