TUYỂN KỸ SƯ XÂY DỰNG HỖ TRỢ THIẾT KẾ KỸ THUẬT VÀ GIÁM SÁT THI CÔNG NHÀ CHỐNG CHỊU THIÊN TAI, NHÀ VỆ SINH, CÔNG TRÌNH NƯỚC SẠCH HỘ GIA ĐÌNH.
04/01/2023 09:24
Hội vì sự phát triển của người khuyết tật - AEPD mong muốn tìm kiếm và ký hợp đồng với một chuyên gia tư vấn Kỹ sư Xây dựng địa phương. Kỹ sư Xây dựng sẽ hỗ trợ kỹ thuật bằng cách theo dõi kỹ thuật về việc thực hiện các hoạt động liên quan đến công trình dân dụng thuộc khuôn khổ dự án, bao gồm xây nhà chống chịu thiên tai, nhà vệ sinh tiếp cận, và nước sạch hộ gia đình.

Năm 2022, AEPD nhận tài trợ từ tổ chức GIZ để thực hiện dự án “Tăng cường khả năng phục hồi của các nhóm cộng đồng dễ bị tổn thương nhằm ứng phó với các tác động của biến đổi khí hậu” tại 04 xã An Thủy, Xuân Thủy huyện Lệ Thủy và Trường Xuân, Tân Ninh huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Đây là sự hợp tác đầu tiên giữa AEPD và tổ chức GIZ thực hiện tại tỉnh Quảng Bình trong lĩnh vực quản lý rủi ro thiên tai. Một trong những hành động can thiệp thích ứng do dự án thực hiện là “hỗ trợ các hộ gia đình có NKT sửa chữa/xây nhà chống chịu thiên tai (bão lụt)” và “hỗ trợ các hộ gia đình có NKT sửa chữa/làm nhà vệ sinh tiếp cận” “hỗ trợ các hộ gia đình có NKT cải thiện hệ thống nước sinh hoạt hộ gia đình”. Các hoạt động này đều liên quan đến lĩnh vực xây dựng dân dụng cần có sự giám sát kỹ thuật nhằm đảm bảo các công trình được xây dựng theo đúng các tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà chống chịu thiên tai và nhà vệ sinh tiếp cận.

Hội vì sự phát triển của người khuyết tật - AEPD mong muốn tìm kiếm và ký hợp đồng với một chuyên gia tư vấn Kỹ sư Xây dựng địa phương

Thông tin chi tiết vui lòng xem bản mô tả công việc đính kèm:TOR construction engineer.pdf

Bình luận

Thống kê truy cập

users Đang Online: 2
today Hôm nay: 2
users Tháng này: 83,318
hits Tất cả: 1,331,316

Copyright © 2014 by AEPD